Monday, May 17, 2021

NAIS KONG SABIHIN ANG AKING ISIPAN (No One Ever Cared Like Jesus)

  114

NAIS KONG SABIHIN ANG AKING ISIPAN
(No One Ever Cared Like Jesus)

Nais kong sabihin ang aking isipan 
Magmula nang S’ya’y aking matagpuan,
Kung paanong nabago ang aking buhay 
Dahil sa banal Niyang pagmamahal.


Koro:
Oh walang kasing tamis lumingap, 
Tulad ni Cristong mapagliyag,
Oh, wala nang tanging makapag-iingat
Liban sa Mangliligtas.

Ang buhay ko ay tigib ng kasalanan 
At puso’y sakbibi ng agam-agam
Nguni’t nang kamay ko ay Kanyang hawakan,
Nagliwanag ang daang nilalakbay.

Araw-araw ay may bagong katiyakan 
Ang hiwaga ng Kanyang pagmamahal,
Nguni’t ang sanhi ay di ko malaman
Hanggang S’ya ay makita nang mukhaan.


Titik:  AGCabildo
Musika:  CFWrigle



No comments:

Post a Comment

LATEST POST

AMA, AKO’Y DUMUDULOG (O Master, Let Me Walk with Thee)