Monday, April 19, 2021

WALANG KAILANGAN SA AKIN ANG LAHAT (Let the Sunshine In)

 62


WALANG KAILANGAN SA AKIN ANG LAHAT
(Let the Sunshine In)

Walang kailangan sa akin ang lahat, 
Maging kayamanan man o pananalat,
Kahit sumigabo ang matinding hirap,
Kung ang Dios ang kaakbay.


Koro:
Kung Dios ang kaakbay (Ang  ating kaakbay)
Kung ang Dios ang kaakbay (ang kaakbay)
Walang kailangan kahit kamatayan,
Kung ang Dios ang kaakbay

Walang kailangan saan man dumatal, 
Di mangingilabot, ako’y laging laan,
Kutya’t paguusig sa’ki’y sukal lamang, 
Kung ang Dios ang kaakbay 

Walang kailangan ang yaman at dangal 
Ligaya at galak na may katapusan,
Buhawi ma’t bagyo’y di makahahadlang,
Kung ang Dios ang kaakbay.

Walang kailangan kahit kamatayan, 
Sa pagganap ko ng aking katungkulan, 
Sa bawa’t sandali ako’y handang tunay,
Kung ang Dios ang kaakbay.


Titik:  Ob.LGTrinidad

No comments:

Post a Comment

LATEST POST

AMA, AKO’Y DUMUDULOG (O Master, Let Me Walk with Thee)